หลังจากเริ่มทำยูทูบของตัวเอง และมีรายการคนละเป็ก งานนี้บอกได้เลยว่ามีแฟนๆ เข้ามาติดตามและได้รู้จักตัวตน เป๊ก สัณณ์ชัย สามีของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล เยอะมากขึ้นเลยทีเดียว เพราะแขกรับเชิญที่เจ้าตัวเชิญมานั่งคุยแต่ละคน ตัวจี๊ดตัวตึงกันทั้งนั้น

และเทปล่าสุด ที่เป๊กเชิญ 2 สาวที่มีความสนิทสนมกันมากกว่า 20 ปี อย่าง เข็ม ลภัสรดา และ พิม ซอนย่า มานั่งพูดคุยถึงเรื่องวีรกรรมเก่าๆ ของตัวเอง พร้อมด้วยเพื่อนชายที่สนิทของเป๊กอีก 2 คน ซึ่งในช่วงหนึ่งเพื่อนของเป๊กได้ถามว่า เป๊กเคยมีเรื่องกับใครมั้ย ก่อนที่เพื่อนจะตอบแบบติดตลกว่า มีตบสาวๆ ตบจูบ

งานนี้ เข็ม ก็ได้พูดขึ้นมาทันทีว่า ตบแบบนี้เหรอคะ ไหนมาดูสิ ก่อนที่เข็มจะโน้มคอเป๊กพร้อมกับจุ๊บปากพี่ชายคนสนิท พร้อมกับบอกติดตลกว่า ขอโทษนะคะ ยุ่ยมากเลยค่ะเนื้อ ด้าน ซอนย่า ก็ถามว่า ตบจูบคืออะไร เป๊กเลยสาธิตด้วยการหันไปจุ๊บปากซอนย่า ทำเอาซอนย่าบอกว่า อันนี้ไม่เรียกว่าตบนะ เขาเรียกว่าคิส ซึ่งเป๊กก็แซวว่าอันนี้เปื่อยพร้อมกันเลย

เพราะมีซีนจุ๊บปากแบบนี้ งานนี้เลยทำเอาชาวเน็ตบางคนถึงกับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นว่า “เห็น EP นี้ ยอมรับเลยว่า หัวใจของธัญญ่ายิ่งใหญ่มาก เป็นเราใครมายั้วเยี้ยกับสามีแบบนี้ไม่ได้ นับถือหัวใจธัญญ่าจริงๆ, แต่เพื่อนก็เกาะแกะไปนิสสนะ จับแขนบ้าง จับหน้าบ้าง, นัวเนียเกินเบอร์ นับถือน้ำใจคุณธัญญ่า ที่ให้หญิงนัวเนียสามีได้ขนาดนี้ค่ะ” แต่ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นอีกด้านหนึ่งว่า “เพราะรู้จักกันมานานด้วยค่ะ พี่ญ่าแกก็คงสนิท 2 คนนี้ในระดับนึง, เขาก็เพื่อนกันหมดเปล่า, ใช่ครับ เขาเพื่อนสนิทระดับเหมือนเป็นพี่น้องกันแท้ๆ ครับ, เพื่อนค่า, นี่เค้าเพื่อนกันค้า, เพื่อนสนิทครับ รู้จักกันตั้งแต่เด็กๆ, เค้าเพื่อนกัน”

By Admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *